Hút hầm-hút bùn-xử lý môi trường: 
0857 079 079
 
Vệ sinh công nghiệp:
0857 079 079
 
Chăm sóc-thiết kế-thi công cây xanh:
0857 079 079
 
Mua bán chế phẩm sinh học:
0857 079 079
 THIẾT KẾ, THI CÔNG CÂY XANH - SÂN VƯỜN

Một ngôi nhà đẹp, một công trình xây dựng quy mô thì không thể thiếu đi được không gian xanh.

     Nếu bạn có không gian mà chưa biết phải trang trí thế nào? Hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Phát triển Việt Ninh. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ khảo sát, tư vấn và cam kết sẽ mang đến cho bạn mẫu thiết kế làm bạn hài lòng. 

     Sau khi thiết kết chúng tôi còn có các dịch vụ khác đi kèm như: thi công, chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên, cải tạo nâng cấp, sửa chữa sân vườn, trang trí nội ngoại thất, nhà ở, công trình dân dụng – công nghiệp.

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, chúng tôi đã góp phần tạo nên những không gian xanh mát, hài hòa kết nối thiên nhiên vào không gian đô thị tỉnh Ninh Thuận và nhiều công trình kiến trúc khác. 




     Khi quý khách quyết định giao công trình cho chúng tôi thi công, chúng tôi sẽ bảo hành, bảo dưỡng công trình miễn phí cho quý khách trong vòng 1 đến 3 tháng, đảm bảo cây sống tươi tốt trước khi nghiệm thu và bàn giao.

  Một khuôn viên đẹp mắt hay một tiểu cảnh sáng tạo – tất cả đều đang chờ quý khách nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại:

Đội Công viên cây xanh: 0683 820 331 hoặc số hotline: 01257 079 079




Xem thêm dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn

Xem thêm dịch vụ cho thuê cây cảnh, bonsai

Vườn ươm
Phòng trưng bày
Sơ đồ site
Xử lý rác bằng CPSH P.MET
TRANG CHỦ      GIỚI THIỆU      HỆ THỐNG PHÂN PHỐI      TIN HOẠT ĐỘNG      THƯ VIỆN ẢNH      TUYỂN DỤNG      LIÊN HỆ